Tóm lược tin tức liên quan đến BPSOS 02/2018

BPSOS là một tổ chức với quá trình 38 năm hoạt động trong các lĩnh vực phục vụ dân sinh, nhân đạo, nhân quyền và dân chủ. Với trên 50 nhân viên toàn thời, BPSOS hiện có 6 văn phòng ở Hoa Kỳ và 1 toán hoạt động ở Thái Lan. Nhiều hoạt động của BPSOS được ghi nhận bởi giới truyền thông Việt ngữ và quốc tế. Dưới đây là bảng tóm lược một số bản tin trong 2 tuần vừa qua.

  • Ngày 16 tháng 2, chương trình Việt ngữ của đài Á Châu Tự Do Quốc Tế đăng tin về buổi điều trần về nhân quyền Việt Nam của Ủy Hội Nhân Quyền Tom Lantos diễn ra vào ngày 15 tháng 2 tại Quốc Hội Hoa Kỳ. Tổ chức Boat People SOS- BPSOS loan tin cho biết tại buổi điều trần một danh sách gồm 167 tù nhân lương tâm tại Việt Nam được phổ biến.

Điều trần vận động Hoa Kỳ cho tù nhân lương tâm Việt Nam

https://www.rfa.org/vietnamese/news/vietnamnews/hearing-to-call-for-more-us-help-to-vietnamese-political-prisoners-02162018085550.html

  • Ngày 24 tháng 2, chương trình Việt ngữ của đài Tiếng Nói Hoa Kỳ đã đăng bài viết của blogger Bùi Tín về chiến dịch vận động trả tự do cho tù nhân lương tâm Việt Nam do BPSOS khởi xướng.

Hồ sơ ‘NOW’, một việc làm cao đẹp
https://www.voatiengviet.com/a/now-mach-song-tu-nhan-luong-tam/4268237.html

  • Chương trình sức khỏe hàng tháng của BPSOS Houston. BPSOS MEDICAL SHOW 2 - 2018: Làm sao để tránh khỏi bệnh tật và chứng ung thư quái ác.

.be" mce_href="
.be">
.be

  • Ngày 2 tháng 3, chương trình Việt ngữ của Radio SBS (Úc Châu) phỏng vấn TS. Nguyễn Đình Thắng về việc yêu cầu đưa “Hội Cờ Đỏ” vào danh sách các thực thể đáng quan ngại.

https://www.sbs.com.au/yourlanguage/vietnamese/vi/audiotrack/chieu-tuong-hoi-co-do-tai-viet-nam

  • Thông tin về chương trình Đòi Tài Sản cho công dân Mỹ gốc Việt bị CSVN tịch thu do BPSOS khởi xướng.


Các tin tức về BPSOS và thông báo của BPSOS được cập nhật tại trang: http://machsongmedia.com