THƯ CÁM ƠN CÁC ÂN NHÂN CHO BUỔI GÂY QUỸ TẠI HOUSTON NGÀY 28 THÁNG 9, 2019

Ngày 28 tháng 10, 2019


Thưa Quý Vị ân nhân và thân hữu,


Thay mặt toàn thể nhân viên, tình nguyện viên và Hội Đồng Quản Trị của BPSOS. Tôi xin tri ân sự ủng hộ tình nghĩa của Quý Vị cho buổi gây quỹ ngày 28 tháng 9 vừa qua. Buổi gây quỹ đã thu được $76,712 Mỹ kim sau khi trừ chi phí.

TS Nguyễn Đình Thắng tường trình về hoạt động và thành tựu nổi bật của BPSOS trong năm vừa qua


Nhờ sự ủng hộ và tin yêu của quý vị mà trong gần một thập niên qua BPSOS đã vững tiến trong sứ mạng giải cứu đồng bào bị buôn làm nô lệ ở nhiều nơi trên thế giới, bảo vệ hàng nghìn đồng bào tiếp tục rời bỏ quê hương đi tị nạn, và can thiệp cho hàng trăm người bị tù đày hay lâm nguy chỉ vì đòi công lý, quyền tự do tôn giáo và nhân quyền cho chính mình và cho mọi người.

Dân Biểu Al Green (TX-9) phát biểu tại buổi tiệc gây quỹ của BPSOS - Houston


Năm 2019 là năm chúng tôi giúp cho những người Việt yêu tự do và dân chủ giành thế chủ động bằng những đề xuất mới, như là đưa Hội Cờ Đỏ vào tầm ngắm của quốc tế, giúp các cựu nạn nhân kiện thủ phạm đàn áp nhân quyền ra toà án Hoa Kỳ, đòi chế độ phải bồi thường tài sản mà họ đã chiếm đoạt của người Mỹ gốc Việt. Cũng trong năm nay chúng tôi đã dùng Quỹ Pháp Lý vì Công Lý để bảo vệ thành công trong vụ kiện Thương Hiệu Cao Đài.

Bán đấu giá

Mỗi người góp một bàn tay, Quý Vị đang giúp chúng tôi tiếp tục sứ mạng giải cứu và bảo vệ đồng bào, và cùng lúc đưa dân tộc đến dân chủ và tự do. Qua bao năm tháng miệt mài chúng tôi đã không hề phụ tấm lòng và niềm tin của quý vị ân nhân, và đã chứng minh bằng những thành quả cụ thể. Chúng tôi mời gọi thêm nhiều đồng hương cùng dấn thân và đồng hành với chúng tôi, hoặc hỗ trợ cho chúng tôi để hoàn thành sứ mạng.

Hai người tị nạn được định cư tại Hoa Kỳ vào cuối năm 2018


Chúng tôi luôn luôn gửi biên nhận cho từng người đã đóng góp tài chánh, để khai trừ thuế, Hàng năm BPSOS đều công bố tài chánh sau khi hoàn tất kiểm toán vào khoảng cuối tháng 5 . Để bảo đảm lòng tin của quý ân nhân, chúng tôi tuyệt đối tuân thủ các nguyên tắc về quản trị tài chính khắt khe nhất của Hoa Kỳ và tính minh bách trong mọi khoản chi thu.


Lần nữa, xin cảm ơn lòng tin yêu và sự ủng hộ của Quý Vị ân nhân và thân hữu.


Kính thư,
Ts. Nguyễn Đình Thắng
Tổng Giám Đốc kiêm Chủ Tịch