Dẫu xây 9 bậc phù đồ

Xin nghĩ đến đồng bào ngày cuối năm

Ngày 30 tháng 12, 2015

KG. Quý Vị Mạnh Thường Quân

Thưa Quý Vị,

Chúng tôi xin kính chúc Quý Vị sự bình yên và hạnh phúc trong bầu không khí lễ hội của ngày cuối năm 2015, và cũng xin chúc Quý Vị sức khoẻ và thắng lợi trong năm mới. Xin cảm ơn Quý Vị đã yểm trợ chúng tôi trong các công tác cứu đồng bào ở ngoài Việt Nam và Hoa Kỳ. Nhờ sự yểm trợ ấy mà chúng tôi đã đạt được nhiều thành quả trong 7 năm qua:

* Giải cứu hay hỗ trợ giải cứu 11,000 nạn nhân bị buôn làm nô lệ mãi dâm hay lao động;

* Giúp đỡ và bảo vệ 800 đồng bào xin tị nạn, trong đó 400 người đã được xét là tị nạn và 250 người đã định cư ở các quốc gia Phương Tây;

* Yểm trợ cho gần 100 nhà đấu tranh dân chủ và nhân quyền bị tù đày hay gặp nguy hiểm, về các mặt pháp lý, quốc tế vận và tài chính ($400,000).

Các hoạt động này hoàn toàn dựa vào những đóng góp của quý ân nhân trong cộng đồng Việt và của chính chúng tôi tự bỏ ra -- chúng tôi không nhận được sự tài trợ từ bất kỳ tổ chức quốc tế hay chính quyền nào.

Ở Hoa Kỳ và các quốc gia Tây Phương nơi chúng ta sinh sống, cuối năm cũng là mùa từ thiện. Chúng tôi ước mong Quý Vị dành ít phút để nghĩ đến và thương cảm cho nhiều đồng bào đang lầm than, bôn ba ở các chân trời góc biển. Họ thèm có một mái nhà ấm cúng, mơ ước được quây quần cùng thân bằng quyến thuộc, và đang đối mặt với nhiều hiểm nguy và trắc trở.

Nếu như Quý Vị có ý định đóng góp cho những mục đích từ thiện và nhân đạo trước ngày cuối năm, thì xin nhớ đến chúng tôi và hàng nghìn những đồng bào mà chúng tôi hằng ngày giúp đỡ và bảo vệ. Không có sự yểm trợ của Quý Vị, chúng tôi sẽ phải bó tay. Mọi đóng góp đề ngày trước 1 tháng 1, 2016 đều được khai trừ thuế với chính phủ Liên Bang Hoa Kỳ cho năm 2015.

Người mình có câu: Dẫu xây chín bậc phù đồ, không bằng làm phúc cứu cho một người. Quả vậy, Quý Vị đã làm phúc và hỗ trợ cho chúng tôi để cứu cho 12 nghìn đồng bào trong những năm qua. Đây là một kỳ công không nhỏ.

Kính thư,

Ts. Nguyễn Đình Thắng
Tổng Giám Đốc kiêm Chủ Tịch
BPSOS

Để đóng góp, xin gởi ngân phiếu về cho:

BPSOS/RCS
6066 Leesburg Pike, Suite 100
Falls Church, VA 22041 USA

Hoặc qua trang mạng: http://bpsos.org